Peugeot Django tái xuất, cạnh tranh Honda SH, Vespa Sprint
Mức giá bán lẻ 68 triệu đồng của Peugeot Django thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ Honda SH, Vespa Spring, Vespa Primavera hay Lambretta V tại phân khúc xe tay ga thời trang.
Năm 2016, thương hiệu xe máy Peugeot Motocycles đã trở lại Việt Nam. Nhưng từ đó đến nay, Peugeot gần như chỉm nghỉm trên thị trường. Và mới đây, tập đoàn Thaco đã bắt tay với hãng xe Pháp để sản xuất, lắp ráp xe máy Peugeot ngay tại Việt Nam để bán trong nước và xuất khẩu sang các thị trường trên thế giới như Australia, Hong Kong, Đài Loan và Đông Nam Á.
Peugeot Django chính là sản phẩm đầu tiên đánh dấu cột mốc quan hệ hợp tác chiến lược và toàn diện giữa Thaco và Peugeot Motocycles.
Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu xe huyền thoại S55 và S57, Peugeot Django là sự kết hợp giữa những đường nét cổ điển với kiểu dáng bo tròn, thuôn dài cùng phong cách hiện đại với đường viền chrome chạy dọc thân xe và những điểm nhấn nổi bật như logo “Sư tử Pháp” được viền bởi đèn LED ban ngày, đèn pha dạng tròn…
Peugeot Django có thiết kế chiều cao yên xe 770 mm phù hợp với vóc dáng người châu Á, bình xăng dung tích 8 lít cùng cốp xe rộng rãi, hộc găng tay thiết kế tiện lợi với ổ cắm điện 12V để sạc điện thoại, mang lại tiện lợi tối đa trong quá trình di chuyển.
Peugeot Django được trang bị động cơ Easy-Motion EURO 4 và phun xăng điện tử EFI đem lại sự cân bằng giữa các yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và thân thiện với môi trường.
Đây cũng là sản phẩm duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh dĩa sau giúp gia tăng lực phanh tối đa và an toàn, đảm bảo sự ổn định trong các tình huống bất ngờ.
Peugeot Django được giới thiệu với 7 lựa chọn màu sắc và hướng đến đa dạng hóa màu sơn theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng.
Xe được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống điểm bán hàng xe máy dựa trên mạng lưới Showroom xe du lịch Peugeot kết hợp xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT PEUGEOT DJANGO
Dài
1.925 mm
Rộng
710 mm
Cao
1.190 mm
Trục cơ sở
1.350 mm
Chiều cao yên
770 mm
Trọng lượng khô
129 kg
Động cơ
Easy-Motion EURO 4, 4 thì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí
Công suất
10,2 mã lực tại 8500 vòng/phút
Mô-men xoắn
8,8 Nm tại 7000 vòng/phút
Giá đề xuất
68 triệu đồng
· Động cơ: SOHC 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí
· Công suất: 10.2 mã lực tại 8500 vòng/phút
· Momen xoắn: 8.8 Nm tại 7000 vòng/phút
· Dung tích bình xăng: 8.5L
· Giá bán: 437.800 Yên (tương đương khoảng 96 triệu đồng)
· Màu sắc: Tricolor (Trắng/Xanh/Đỏ)
hot trend
Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984
Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam
Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện
'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất
Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu
Volvo EC40 là mẫu ô tô thuần điện hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.
Hãng xe điện Việt Nam vừa chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF9 đầu tiên cho khách hàng Mỹ.
BÌNH LUẬN