Honda CR-V 2018 sau 6 năm: Giảm giá sâu, ngang với Mitsubishi Xforce

Giá xe | Quỳnh Như 24/07/2024 15:41

Trên thị trường xe cũ, một chiếc Honda CR-V 2018 đã lăn bánh gần 40.000 km hiện đang được rao bán với mức giá hấp dẫn.

Honda CR-V là mẫu SUV hạng C được ưa chuộng tại Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Ford Territory. Hiện nay, nhiều chiếc Honda CR-V đã qua sử dụng đang được chào bán trên các sàn xe cũ với mức giá khá thấp.

Một chiếc Honda CR-V 2018 nhập khẩu từ Thái Lan hiện đang được chào bán trên thị trường xe cũ với giá 768 triệu đồng. Theo người bán, đây là phiên bản L cao cấp nhất, có ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen và chỉ số ODO là 38.000 km. Xe mang biển số TP.HCM và tình trạng còn khá mới.

Ở thời điểm mua mới, giá niêm yết của Honda CR-V phiên bản L là 1,256 tỷ đồng, và tổng chi phí để lăn bánh tại TP.HCM lên tới 1,4 tỷ đồng. Sau 6 năm sử dụng, chiếc xe này đã mất giá hơn 600 triệu đồng, tương đương với giá một chiếc Mitsubishi Xforce (giá từ 599 đến 705 triệu đồng).

Đánh giá nhanh Honda CR-V L 2018

Ngoại thất

Honda CR-V L 2018 có thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm), và chiều dài cơ sở đạt 2.660 mm. Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế mới, thanh crôm sáng bóng nối liền cụm đèn pha LED. Phiên bản L có đèn pha LED tự động bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu.

Các trang bị khác bao gồm đèn LED định vị ban ngày, la-zăng 18 inch, thanh nẹp crôm lớn dưới sườn xe, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Phần đuôi xe vuốt gọn và hài hòa với cụm đèn hậu LED hình chữ L nối liền bằng thanh crôm nẹp cốp.

unnamed-202
unnamed-203

Nội thất

Bên trong, nội thất của Honda CR-V L 2018 có cấu hình 5+2 với ghế ngồi bọc da màu đen. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ bơm lưng; ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ ngả lưng và trượt lên xuống.

Tiện nghi nổi bật gồm vô-lăng ba chấu bọc da, màn hình hiển thị điện tử 7 inch, màn hình cảm ứng 7 inch, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và chìa khóa thông minh.

unnamed-204
unnamed-205

Vận hành và an toàn 

Honda CR-V L 2018 sử dụng động cơ tăng áp DOHC VTEC Turbo 1.5L, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ đánh lái chủ động, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi 3 góc quay, khóa cửa tự động và túi khí cho hàng ghế trước.

unnamed-206

Phiên bản L còn được trang bị hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, cảm biến lùi hiển thị âm thanh và hình ảnh, cảm biến gạt mưa tự động, túi khí rèm và khóa cửa tự động khi chìa khóa ra ngoài vùng cảm biến.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Omoda C7 – Mẫu xe Neo Crossover cỡ C mở ra chuẩn sống mới cho thế hệ thành công

Omoda C7 xuất hiện như một tuyên ngôn mới dành cho thế hệ thành công hiện đại.

BYD Việt Nam công bố chuỗi sự kiện ‘BYD - Ngày hội 102’ cho khách hàng

BYD Việt Nam cùng Grab Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện 'BYD - Ngày hội 102' tại Gamuda Celadon Sports & Resort Club.

Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu

Geely Coolray Flagship trị giá 599 triệu đồng là phần thưởng của giải đặc biệt.

Lynk & Co tròn 2 tuổi tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam chính thức kỷ niệm 02 năm thành lập

Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trở lại Việt Nam

Bên cạnh những mẫu SUV đầu bảng lần đầu tiên xuất hiện, chiếc roadster MX-5 Miata cũng bất ngờ được trưng bày tại showroom mới của Mazda tại Việt Nam.

Siêu xe điện bị ngó lơ dù sở hữu thông số choáng ngợp

Trong thời điểm hiện tại, hypercar thuần điện dường như đang đến rồi đi theo tốc độ của một chiếc Lotus Evija ở chế độ Đường đua.

Skoda Octavia vRS về đại lý, sắp ra mắt Việt Nam

Skoda Octavia vRS đã bắt đầu nhận cọc tại các đại lý và nhiều khả năng sẽ được giới thiệu chính thức trong tháng 12 này.

Porsche Macan ‘điện’: Lái hay như Macan ‘xăng’ nhưng mượt mà hơn

Dù là một chiếc xe hoàn toàn thuần điện, Porsche vẫn có cách hài hòa chiếc SUV Coupe để nó không “bốc” một cách nhàm chán.