Bạn đọc viết| XL7 Hybrid - một nước đi hay của Suzuki Việt Nam

Nguồn: FB Nguyễn Mạnh Thắng

Có thể nói XL7 là mẫu xe hiếm hoi duy trì được doanh số ổn định của Suzuki cho đến thời điểm này. Cho nên việc nâng cấp sản phẩm nhằm gia tăng sức cạnh tranh từ đó nâng doanh số của XL7 lên.
Trong phân khúc MPV hạng B có khá nhiều đối thủ mạnh. Hầu hết doanh số của nhóm sản phẩm này đều gắn với mác xe chạy dịch vụ. Mà nhóm khách hàng này họ tính rất sát về hiệu quả kinh tế. Xe nào bền bỉ, chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp, tiết kiệm nhiên liệu là họ rõ như lòng bàn tay.
Có thể nói các sản phẩm Suzuki đều có độ bền bỉ cực cao. Thử nhìn lại những chiếc Vitara có tuổi đời 20 năm mà vẫn chạy tốt và rất ít phải sửa chữa. Giờ XL7 trang bị thêm hệ thống lai nhẹ để xe chạy mượt mà và tiết kiệm hơn thì càng tiến sát với chiếc xe mà nhóm khách hàng chạy dịch vụ hướng đến.
Thứ nữa là mặc dù XL7 được nâng cấp khá nhiều nhưng giá bán không thay đổi. Đây là mức giá khá thấp cho 1 chiếc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.
Tóm lại dư địa của dòng sản phẩm mpv 7 chỗ chạy dịch vụ còn khá nhiều. Suzuki Việt Nam cứ nhắm vào thị trường ngách mà các anh lớn ít quan tâm là cơ hội thành công sẽ cao. Jimny là 1 ví dụ sát sườn với Suzuki.
 
11
12
13
10
8
9
6
7
5
3-1
4-1
1-1
2-1

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Suzuki ngừng bán mẫu xe hatchback cỡ B Swift tại Việt Nam?

Gần đây, Suzuki Swift bất ngờ bị gỡ khỏi danh mục sản phẩm trên trang web của Suzuki Việt Nam, gây nhiều đồn đoán về tương lai của xe này.

Chi tiết Mitsubishi Triton GLX bản base giá 655 triệu: Tiết kiệm 269 triệu, trang bị cơ bản

Mẫu bán tải này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.

Cách khắc phục ô tô sau ngập lụt ở miền Bắc

Hướng dẫn chi tiết sửa chữa và bảo trì xe ô tô sau ngập lụt, đảm bảo an toàn và hiệu quả vận hành.

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu tại Car Choice Awards 2024

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu Car Choice Awards 2024, nổi bật với thiết kế sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

Trung Quốc khuyến khích giữ công nghệ xe điện trong nước

Trung Quốc đang thúc giục các nhà sản xuất ô tô trong nước giữ lại công nghệ xe điện chủ chốt và chỉ lắp ráp tại nước ngoài.

Thị phần xe bán tải 2024: Ranger giữ vững ngôi đầu, Hilux và Triton cạnh tranh vị trí thứ hai

Ford Ranger hiện chiếm 80% thị phần xe bán tải tại Việt Nam, nhưng Mitsubishi Triton thế hệ mới có thể hạn chế sự bành trướng của mẫu xe này.