Những thay đổi quan trọng dự là sẽ giúp Transit tiếp tục bá chủ phân khúc xe chở khách hạng nhẹ tại Việt Nam:
- Khoang hành khách rộng mênh mông.
- Ghế ngồi sắp xếp linh hoạt đơn và đôi, khách không còn phải chen vai nhau, nhất là cạnh một khách vô duyên nào đó haha. Lối đi đặt lệch tâm. Cách bố trí này giúp hành khách nào cũng có ít nhất 1 vị trí tựa tay.
- Trần của bản tiêu chuẩn Trend cao hơn 150 mm, trần của 2 bản Premium cao hơn 440 mm (gần nửa mét).
- Khoảng cách giữa các hàng ghế giãn thêm 10%, mấy ông 1m8 không bị bó gối, 1m9 thì chịu.
- 2 bản Premium có giá để đồ phía trên khá thoải mái.
2. Tiện ích cho hành khách:
- Mỗi vị trí ngồi đều có hộc đựng chai nước hoặc cốc hay gì thì tùy.
- Mỗi vị trí đều có cổng sạc USB.
- Mỗi vị trí đều có cửa gió điều hòa.
3. Khoang lái:
- Giao diện khoang lái giống mấy dòng SUV, trông thích. Vô-lăng cũng rất xe du lịch, không phải bus.
- Có sẵn màn hình cảm ứng 12,3inch, thích hợp cả Android Auto và Apple Carplay, tức là tài xế dùng điện thoại gì cũng kết nối k dây được, kể cả hàng khửa.
- Dàn âm thanh 6 loa xịn hơn trước, xế và khách đều nghe nhạc khá ổn. Vớ được xế nào chơi sang dùng Spotify Premium thì miễn bàn.
4. Công nghệ và an toàn:
- Đèn LED tự động xịn đàng hoàng, khỏi độ.
- Đủ mấy chức năng an toàn ABS, EBD, ESP, cam lùi, Cruise Control, cảm biến (sau) hỗ trợ đỗ.
5. Có sẵn 2 bản độ limousine 10 và 12 chỗ do D-Car hợp tác, khỏi mất công đi độ.
6. Chủ xe và xế đều có ứng dụng quản lý chuyên nghiệp Upfleet và Uptime, chỉ cần dùng máy tính và điện thoại là lo được tất cả mọi việc, từ quản lý thời gian, lịch bảo dưỡng, check hành trình xe, xế đang lái hay sờ đùi gái…, túm lại là các kiểu. G.i.á thì rẻ, chưa đến 1 củ cho 3 năm.
Nguồn: Vi Đức Thọ
BÌNH LUẬN