Audi RS e-tron GT sắp về Việt Nam, với thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây

Xe mới | Phan Thành 07/04/2023 14:14

RS e-tron GT là phiên bản mạnh mẽ hơn của e-tron GT đã ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa năm ngoái, với thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây.

Audi RS e-tron GT là một trong những mẫu xe đáng chú ý xuất hiện tại sự kiện House of Progressive vừa diễn ra ở Singapore. Mẫu xe này dự kiến về Việt Nam giữa tháng này. Tháng 7/2022, hãng xe Đức đã giới thiệu e-tron GT và RS e-tron GT tại Việt Nam v

Audi RS e-tron GT là một trong những mẫu xe đáng chú ý xuất hiện tại sự kiện House of Progressive vừa diễn ra ở Singapore. Mẫu xe này dự kiến về Việt Nam giữa tháng này. Tháng 7/2022, hãng xe Đức đã giới thiệu e-tron GT và RS e-tron GT tại Việt Nam v

Sự khác biệt lớn nhất giữa bản RS và bản tiêu chuẩn là sức mạnh động cơ và khả năng vận hành. Audi RS e-tron GT trang bị hai mô-tơ điện (đặt ở cầu trước và cầu sau), cho tổng công suất 590 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 g

Sự khác biệt lớn nhất giữa bản RS và bản tiêu chuẩn là sức mạnh động cơ và khả năng vận hành. Audi RS e-tron GT trang bị hai mô-tơ điện (đặt ở cầu trước và cầu sau), cho tổng công suất 590 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 g

Trong khi đó, bản tiêu chuẩn cũng dùng hai mô-tơ điện, nhưng sức mạnh thấp hơn. Công suất 470 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây. Tầm vận hành tối đa mỗi lần sạc đầy lại cao hơn bản RS, với 488 km.

Trong khi đó, bản tiêu chuẩn cũng dùng hai mô-tơ điện, nhưng sức mạnh thấp hơn. Công suất 470 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây. Tầm vận hành tối đa mỗi lần sạc đầy lại cao hơn bản RS, với 488 km.

Tại các trạm sạc nhanh DC, xe có thể sạc lượng pin đủ chạy 100 km chỉ trong 5 phút. Sạc nhanh từ 5% tới 80% chưa tới 23 phút ở điều kiện lý tưởng. Vì là xe điện nên Audi e-tron GT có hai khoang hành lý. Phía trước có dung tích 81 lít, phía sau là 405

Tại các trạm sạc nhanh DC, xe có thể sạc lượng pin đủ chạy 100 km chỉ trong 5 phút. Sạc nhanh từ 5% tới 80% chưa tới 23 phút ở điều kiện lý tưởng. Vì là xe điện nên Audi e-tron GT có hai khoang hành lý. Phía trước có dung tích 81 lít, phía sau là 405

Dù thiết kế đậm chất Audi, nhưng kiểu dáng tổng thể của RS e-tron GT khá giống "đồng hương" Porsche Taycan bởi cả hai mẫu xe này sử dụng chung nền tảng J1 của tập đoàn Volkswagen do Porsche thiết kế. Linh kiện lắp đặt trên xe cũng được chia sẻ chung

Dù thiết kế đậm chất Audi, nhưng kiểu dáng tổng thể của RS e-tron GT khá giống "đồng hương" Porsche Taycan bởi cả hai mẫu xe này sử dụng chung nền tảng J1 của tập đoàn Volkswagen do Porsche thiết kế. Linh kiện lắp đặt trên xe cũng được chia sẻ chung

Mẫu xe thể thao chạy điện được trang bị tiêu chuẩn đèn pha full LED ma trận với đèn laser Audi. Ở phía sau, một dải LED được kéo dài ngang phần đuôi. Và tất nhiên, các cụm đèn đều có khả năng "chạy ngang" đặc trưng của Audi. Cổng sạc được đặt ở cả ha

Mẫu xe thể thao chạy điện được trang bị tiêu chuẩn đèn pha full LED ma trận với đèn laser Audi. Ở phía sau, một dải LED được kéo dài ngang phần đuôi. Và tất nhiên, các cụm đèn đều có khả năng "chạy ngang" đặc trưng của Audi. Cổng sạc được đặt ở cả ha

Ngoại thất phiên bản RS đặc biệt hơn một chút với mặt ca-lăng đồng màu thân xe và cùm phanh màu đỏ. Mâm tùy chọn kích thước 20 inch hoặc 21 inch, còn xe trưng bày tại sự kiện House of Progressive trang bị mâm 21 inch.

Ngoại thất phiên bản RS đặc biệt hơn một chút với mặt ca-lăng đồng màu thân xe và cùm phanh màu đỏ. Mâm tùy chọn kích thước 20 inch hoặc 21 inch, còn xe trưng bày tại sự kiện House of Progressive trang bị mâm 21 inch.

Xe trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, cảnh báo va chạm, tùy chọn chế độ lái, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe hiển thị hình ảnh môi trường xung quanh xe... Tính năng giả lập âm thanh gồm hai bộ điều khiển âm thanh v

Xe trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, cảnh báo va chạm, tùy chọn chế độ lái, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe hiển thị hình ảnh môi trường xung quanh xe... Tính năng giả lập âm thanh gồm hai bộ điều khiển âm thanh v

Nội thất có cảm giác rộng rãi và thể thao, đồng thời mọi thứ được thiết kế tối giản và vị trí ngồi thấp. Xe có điều hòa 3 vùng độc lập cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Tại Việt Nam, Audi e-tron GT và RS e-tron GT cạnh tranh trực tiếp với Porsche Taycan. S

Nội thất có cảm giác rộng rãi và thể thao, đồng thời mọi thứ được thiết kế tối giản và vị trí ngồi thấp. Xe có điều hòa 3 vùng độc lập cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Tại Việt Nam, Audi e-tron GT và RS e-tron GT cạnh tranh trực tiếp với Porsche Taycan. S

Audi RS e-tron GT là một trong những mẫu xe đáng chú ý xuất hiện tại sự kiện House of Progressive vừa diễn ra ở Singapore. Mẫu xe này dự kiến về Việt Nam giữa tháng này. Tháng 7/2022, hãng xe Đức đã giới thiệu e-tron GT và RS e-tron GT tại Việt Nam v
Sự khác biệt lớn nhất giữa bản RS và bản tiêu chuẩn là sức mạnh động cơ và khả năng vận hành. Audi RS e-tron GT trang bị hai mô-tơ điện (đặt ở cầu trước và cầu sau), cho tổng công suất 590 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 g
Trong khi đó, bản tiêu chuẩn cũng dùng hai mô-tơ điện, nhưng sức mạnh thấp hơn. Công suất 470 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây. Tầm vận hành tối đa mỗi lần sạc đầy lại cao hơn bản RS, với 488 km.
Tại các trạm sạc nhanh DC, xe có thể sạc lượng pin đủ chạy 100 km chỉ trong 5 phút. Sạc nhanh từ 5% tới 80% chưa tới 23 phút ở điều kiện lý tưởng. Vì là xe điện nên Audi e-tron GT có hai khoang hành lý. Phía trước có dung tích 81 lít, phía sau là 405
Dù thiết kế đậm chất Audi, nhưng kiểu dáng tổng thể của RS e-tron GT khá giống "đồng hương" Porsche Taycan bởi cả hai mẫu xe này sử dụng chung nền tảng J1 của tập đoàn Volkswagen do Porsche thiết kế. Linh kiện lắp đặt trên xe cũng được chia sẻ chung
Mẫu xe thể thao chạy điện được trang bị tiêu chuẩn đèn pha full LED ma trận với đèn laser Audi. Ở phía sau, một dải LED được kéo dài ngang phần đuôi. Và tất nhiên, các cụm đèn đều có khả năng "chạy ngang" đặc trưng của Audi. Cổng sạc được đặt ở cả ha
Ngoại thất phiên bản RS đặc biệt hơn một chút với mặt ca-lăng đồng màu thân xe và cùm phanh màu đỏ. Mâm tùy chọn kích thước 20 inch hoặc 21 inch, còn xe trưng bày tại sự kiện House of Progressive trang bị mâm 21 inch.
Xe trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, cảnh báo va chạm, tùy chọn chế độ lái, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe hiển thị hình ảnh môi trường xung quanh xe... Tính năng giả lập âm thanh gồm hai bộ điều khiển âm thanh v
Nội thất có cảm giác rộng rãi và thể thao, đồng thời mọi thứ được thiết kế tối giản và vị trí ngồi thấp. Xe có điều hòa 3 vùng độc lập cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Tại Việt Nam, Audi e-tron GT và RS e-tron GT cạnh tranh trực tiếp với Porsche Taycan. S

ALBUM Ảnh