Audi Q2 2021 nâng cấp nhẹ, cạnh tranh cùng BMW X2 và Mercedes GLA

Xe mới | Vi Đức Thọ 21/02/2022 12:11

Mẫu crossover cỡ nhỏ hạng sang Audi Q2 thế hệ mới 2021 sở hữu một số nâng cấp về ngoại thất, nội thất lẫn trang bị công nghệ.

Về thiết kế, Audi Q2 2021 được trau chuốt lại một số chi tiết được coi là điểm nhấn. Trong đó, bộ phận cản trước và cản sau được thiết kế lại. Dàn đèn pha full LED ma trận cao cấp thay cho đèn LED trên các thế hệ trước.

Ở thế hệ này, mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ hạng sang nước Đức được bổ sung thêm 5 màu ngoại thất mới, bao gồm các màu: Apple Green, xám Manhattan, xanh dương Navara, xám Arrow và xanh dương Turbo.

Chi tiết ở cột C của xe được chế tạo từ vật liệu sợi carbon và có màu tương phản với thân xe.

Khoang nội thất không khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Chi tiết thay đổi rõ rệt nhất là cần số kiểu mới với cả hai tuỳ chọn số sàn và DSG. Các hốc gió điều hoà thiết kế tròn hơn trước.

Hệ thống thông tin giải trí kết nối với màn hình cảm ứng 8,3 inch tích hợp hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Một chi tiết chắc chắn sẽ được người tiêu dùng ngóng đợi là gói trang bị Navigation Plus cập nhật liên tục những dữ liệu trực tuyến về giao thông và thời tiết.

Audi Q2 2021 có 3 tuỳ chọn động cơ xăng cùng 2 tuỳ chọn động cơ dầu. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất phiên bản động cơ dầu 2.0L TDI công suất 148 mã lực được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời Quattro lừng danh của Audi.

Nhiều khả năng mẫu xe Audi Q2 thế hệ mới sẽ được nhà phân phối chính thức Liên Á Quốc tế giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2021.

Với một số nâng cấp đáng chú ý, Audi Q2 2021 được kỳ vọng sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ đồng hương nước Đức như BMW X2 hay Mercedes GLA.

Đây là nhóm các mẫu xe gầm cao hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, doanh số của các mẫu xe này lại đang chịu thua kém khá nhiều so với các mẫu xe đàn anh.

Video cận cảnh Audi Q2 2021 tại Việt Nam

ALBUM Ảnh