SsangYong - KG Mobility sẽ trở lại và lắp ráp tại Việt Nam

Album ảnh | Quang Trần 05/04/2023 11:45

KG Mobility – tên gọi mới của SsangYong, mới đây đã ký một thỏa thuận xuất khẩu 3 mẫu xe mới với tập đoàn Futa (tức tập đoàn Phương Trang) tại Việt Nam vào năm 2024 tới.

Mới đây, KG Mobility hay SsangYong đã ký kết hợp tác với Kim Long Motor - công ty con của Tập đoàn Futa (hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ôtô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ). Trong thỏa thuận, KG Mobility

Mới đây, KG Mobility hay SsangYong đã ký kết hợp tác với Kim Long Motor - công ty con của Tập đoàn Futa (hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ôtô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ). Trong thỏa thuận, KG Mobility

Các mẫu xe KG Mobility xuất khẩu sang Việt Nam trong năm 2024 là Tivoli, Korando và Torres. Còn Rexton mới, Rex Sports mới và Rexton Sports Kahn mới sẽ được xuất khẩu từ năm 2025.

Các mẫu xe KG Mobility xuất khẩu sang Việt Nam trong năm 2024 là Tivoli, Korando và Torres. Còn Rexton mới, Rex Sports mới và Rexton Sports Kahn mới sẽ được xuất khẩu từ năm 2025.

KG Mobility dự kiến sẽ xuất khẩu tới 210.000 chiếc SUV trị giá 6 nghìn tỷ won (khoảng 4,6 tỷ USD) vào cuối năm 2029. Bên cạnh đó, Kim Long Motors còn đang xây dựng một nhà máy lắp ráp các mẫu xe của KG Mobility tại khu liên hợp công nghiệp Huế.

KG Mobility dự kiến sẽ xuất khẩu tới 210.000 chiếc SUV trị giá 6 nghìn tỷ won (khoảng 4,6 tỷ USD) vào cuối năm 2029. Bên cạnh đó, Kim Long Motors còn đang xây dựng một nhà máy lắp ráp các mẫu xe của KG Mobility tại khu liên hợp công nghiệp Huế.

Dự kiến, doanh số của KG Mobility ở thị trường ôtô Việt Nam sẽ tăng lên 500.000 xe mỗi năm vào năm 2025. Dải sản phẩm hiện có của KG Mobility gồm: Tivoli, Koranto, Rexton, Rexton Sports và Torres.

Dự kiến, doanh số của KG Mobility ở thị trường ôtô Việt Nam sẽ tăng lên 500.000 xe mỗi năm vào năm 2025. Dải sản phẩm hiện có của KG Mobility gồm: Tivoli, Koranto, Rexton, Rexton Sports và Torres.

Mới đây, hãng vừa cho ra mắt mẫu xe điện Torres EVX tại triển lãm ôtô Seoul 2023 với tầm vận hành lên tới 500 km mỗi lần sạc đầy. Xe dự kiến bán tại thị trường nội địa nửa cuối năm nay.

Mới đây, hãng vừa cho ra mắt mẫu xe điện Torres EVX tại triển lãm ôtô Seoul 2023 với tầm vận hành lên tới 500 km mỗi lần sạc đầy. Xe dự kiến bán tại thị trường nội địa nửa cuối năm nay.

KG Mobility cho biết họ sẽ tập trung vào việc gia tăng xuất khẩu xe sang các thị trường mới nổi trong năm nay để đưa hoạt động kinh doanh của mình trở lại đúng hướng. Khoản lỗ ròng của tập đoàn đã giảm xuống còn 60,1 tỷ won vào năm ngoái từ mức 266 t

KG Mobility cho biết họ sẽ tập trung vào việc gia tăng xuất khẩu xe sang các thị trường mới nổi trong năm nay để đưa hoạt động kinh doanh của mình trở lại đúng hướng. Khoản lỗ ròng của tập đoàn đã giảm xuống còn 60,1 tỷ won vào năm ngoái từ mức 266 t

Mới đây, KG Mobility hay SsangYong đã ký kết hợp tác với Kim Long Motor - công ty con của Tập đoàn Futa (hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ôtô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ). Trong thỏa thuận, KG Mobility
Các mẫu xe KG Mobility xuất khẩu sang Việt Nam trong năm 2024 là Tivoli, Korando và Torres. Còn Rexton mới, Rex Sports mới và Rexton Sports Kahn mới sẽ được xuất khẩu từ năm 2025.
KG Mobility dự kiến sẽ xuất khẩu tới 210.000 chiếc SUV trị giá 6 nghìn tỷ won (khoảng 4,6 tỷ USD) vào cuối năm 2029. Bên cạnh đó, Kim Long Motors còn đang xây dựng một nhà máy lắp ráp các mẫu xe của KG Mobility tại khu liên hợp công nghiệp Huế.
Dự kiến, doanh số của KG Mobility ở thị trường ôtô Việt Nam sẽ tăng lên 500.000 xe mỗi năm vào năm 2025. Dải sản phẩm hiện có của KG Mobility gồm: Tivoli, Koranto, Rexton, Rexton Sports và Torres.
Mới đây, hãng vừa cho ra mắt mẫu xe điện Torres EVX tại triển lãm ôtô Seoul 2023 với tầm vận hành lên tới 500 km mỗi lần sạc đầy. Xe dự kiến bán tại thị trường nội địa nửa cuối năm nay.
KG Mobility cho biết họ sẽ tập trung vào việc gia tăng xuất khẩu xe sang các thị trường mới nổi trong năm nay để đưa hoạt động kinh doanh của mình trở lại đúng hướng. Khoản lỗ ròng của tập đoàn đã giảm xuống còn 60,1 tỷ won vào năm ngoái từ mức 266 t

ALBUM Ảnh