Jimny Festival 2024

Chuyển động | Lê Minh 17/12/2024 10:19

Câu chuyện về những chiếc Suzuki Jimny băng rừng đua Rally đầu tiên tại Việt Nam.

Những ngày cuối năm 2024, hàng chục chủ xe Suzuki Jimny có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tham gia một hành trình đặc biệt. Quãng đường tuy không dài nhưng các hoạt động của Jimny Festival 2024 diễn ra xoay quanh khu vực Panorama Glamping và Tropical Glamping gói gọn trong ngày đã mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị và đậm sâu trong tâm trí của tất cả các thành viên tham gia chương trình. 

 

Với sự tham gia của gần 30 xe Jimny, 50 khách mời tại khu vực phía Nam; cộng đồng Jimny đã  gặp gỡ nhau theo cách thức vô cùng độc đáo: chinh phục cuộc đua Rally.

Với sự tham gia của gần 30 xe Jimny, 50 khách mời tại khu vực phía Nam; cộng đồng Jimny đã gặp gỡ nhau theo cách thức vô cùng độc đáo: chinh phục cuộc đua Rally.

Tại đây, những giới hạn mới được mở ra cho chủ nhân Jimny tự mình khai phá và chiến đấu cùng nhau, cả về năng lực  kiểm soát, độ tin cậy, lẫn tính an toàn.

Tại đây, những giới hạn mới được mở ra cho chủ nhân Jimny tự mình khai phá và chiến đấu cùng nhau, cả về năng lực kiểm soát, độ tin cậy, lẫn tính an toàn.

Xuyên suốt hành trình, các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn mỗi chủ nhân cách đánh  thức bản năng tiềm ẩn bên trong huyền thoại offroad Jimny khi đẩy chiếc xe đến giới hạn.

Xuyên suốt hành trình, các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn mỗi chủ nhân cách đánh thức bản năng tiềm ẩn bên trong huyền thoại offroad Jimny khi đẩy chiếc xe đến giới hạn.

Bản chất của Rally là một cuộc trường chinh đến vạch đích. Trong đó người chơi phải tự mình tìm đường, vượt qua các dạng địa hình phức tạp, chinh phục vô số thử thách bất ngờ mà cung đường mang lại.

Bản chất của Rally là một cuộc trường chinh đến vạch đích. Trong đó người chơi phải tự mình tìm đường, vượt qua các dạng địa hình phức tạp, chinh phục vô số thử thách bất ngờ mà cung đường mang lại.

Cuộc chơi này đòi hỏi người tham gia bản lĩnh trước áp lực, khó khăn và các kỹ năng, sự nhanh nhạy của đầu óc, đặc biệt là chiếc xe đồng hành đủ linh hoạt, tự tin, sức mạnh để đương đầu với mọi biến số sẽ xuất hiện bất ngờ suốt hành trình.

Cuộc chơi này đòi hỏi người tham gia bản lĩnh trước áp lực, khó khăn và các kỹ năng, sự nhanh nhạy của đầu óc, đặc biệt là chiếc xe đồng hành đủ linh hoạt, tự tin, sức mạnh để đương đầu với mọi biến số sẽ xuất hiện bất ngờ suốt hành trình.

Mặc dù Jimny có thể không phải là lựa chọn đầu tiên cho các sự kiện đua xe rally tốc độ cao truyền thống, nhưng thiết kế và khả năng vốn có của xe khiến xe rất phù hợp với các cuộc đua rally coi trọng khả năng off-road và độ tin cậy.

Mặc dù Jimny có thể không phải là lựa chọn đầu tiên cho các sự kiện đua xe rally tốc độ cao truyền thống, nhưng thiết kế và khả năng vốn có của xe khiến xe rất phù hợp với các cuộc đua rally coi trọng khả năng off-road và độ tin cậy.

Trong cuộc đua rally vượt rừng cao su Đồng Nai, Suzuki Jimny bộc lộ những tố chất khiến bản thân  các tay lái tham gia đều ngạc nhiên.

Trong cuộc đua rally vượt rừng cao su Đồng Nai, Suzuki Jimny bộc lộ những tố chất khiến bản thân các tay lái tham gia đều ngạc nhiên.

Với cự ly 29 km đường đất đỏ, đá lớn, đá dăm; phía sau mỗi ngã rẽ và cỏ dại chắn lối đều có nhiều hố sâu tự nhiên, sình lầy trơn trượt chờ đợi, thách thức độ bám bánh xe nhưng hệ dẫn động 4WD  ALLGRIP Pro giúp Jimny không bị trượt lái

Với cự ly 29 km đường đất đỏ, đá lớn, đá dăm; phía sau mỗi ngã rẽ và cỏ dại chắn lối đều có nhiều hố sâu tự nhiên, sình lầy trơn trượt chờ đợi, thách thức độ bám bánh xe nhưng hệ dẫn động 4WD ALLGRIP Pro giúp Jimny không bị trượt lái

Là mẫu xe nhỏ gọn, khoảng cách giữa 2 trục chỉ 2.250mm, nhưng Suzuki Jimny lại có khoảng sáng gầm cao tới 210mm, tương đương với khoảng sáng gầm của các mẫu bán tải và SUV cỡ lớn hiện hành.

Là mẫu xe nhỏ gọn, khoảng cách giữa 2 trục chỉ 2.250mm, nhưng Suzuki Jimny lại có khoảng sáng gầm cao tới 210mm, tương đương với khoảng sáng gầm của các mẫu bán tải và SUV cỡ lớn hiện hành.

Các khách mời đặc biệt đánh giá cao hệ thống treo trục cứng trước - sau (Rigid Axle Suspension)  của Jimny. Đây là “bí kíp” giúp chiếc xe duy trì độ bám đường khi đi qua các bề mặt không bằng phẳng.

Các khách mời đặc biệt đánh giá cao hệ thống treo trục cứng trước - sau (Rigid Axle Suspension) của Jimny. Đây là “bí kíp” giúp chiếc xe duy trì độ bám đường khi đi qua các bề mặt không bằng phẳng.

Chị Hiền (TP.HCM), tay lái nữ của đại gia đình Jimny chia sẻ:“Lần đầu tiên nhìn thấy Jimny, tôi đã  biết đây chính là chiếc xe dành cho mình. Không chỉ bởi thiết kế mạnh mẽ, mà còn bởi tinh thần  tự do mà nó mang lại.

Chị Hiền (TP.HCM), tay lái nữ của đại gia đình Jimny chia sẻ:“Lần đầu tiên nhìn thấy Jimny, tôi đã biết đây chính là chiếc xe dành cho mình. Không chỉ bởi thiết kế mạnh mẽ, mà còn bởi tinh thần tự do mà nó mang lại.

Nếu những trải nghiệm trên mặt đường nhựa thông thường chưa cho thấy được phẩm chất và giá trị cốt lõi bên trong chiếc xe, hoạt động rally lần này đã giúp Suzuki Jimny thể hiện những tố chất tuyệt vời từ hệ thống khung gầm.

Nếu những trải nghiệm trên mặt đường nhựa thông thường chưa cho thấy được phẩm chất và giá trị cốt lõi bên trong chiếc xe, hoạt động rally lần này đã giúp Suzuki Jimny thể hiện những tố chất tuyệt vời từ hệ thống khung gầm.

Phóng với tốc độ tương đối cao để băng qua cánh rừng cao su với địa hình lồi lõm, nhiều ổ gà - ổ voi, Suzuki Jimny vẫn mang lại sự chắc chắn và đặc biệt là vô lăng luôn mang đến tính ổn định.

Phóng với tốc độ tương đối cao để băng qua cánh rừng cao su với địa hình lồi lõm, nhiều ổ gà - ổ voi, Suzuki Jimny vẫn mang lại sự chắc chắn và đặc biệt là vô lăng luôn mang đến tính ổn định.

Trong suốt 29 km di chuyển liên tục ở địa hình xấu với tốc độ trung bình từ 60-90 km/giờ, chiếc Jimny vẫn cho thấy một độ bền vượt trội của khung gầm, thân vỏ, có thể cảm nhận rõ ràng trong lúc vận hành.

Trong suốt 29 km di chuyển liên tục ở địa hình xấu với tốc độ trung bình từ 60-90 km/giờ, chiếc Jimny vẫn cho thấy một độ bền vượt trội của khung gầm, thân vỏ, có thể cảm nhận rõ ràng trong lúc vận hành.

Lúc này mới thấy vô lăng trợ lực của xe được điều chỉnh ở mức tương đối nặng so với kích thước là có lý do chính đáng vì nó giúp người lái kiểm soát một cách chủ động với từng thay đổi từ điều kiện mặt đường.

Lúc này mới thấy vô lăng trợ lực của xe được điều chỉnh ở mức tương đối nặng so với kích thước là có lý do chính đáng vì nó giúp người lái kiểm soát một cách chủ động với từng thay đổi từ điều kiện mặt đường.

Cộng đồng Jimny không chỉ mạnh mẽ tại Việt Nam mà còn có sự phát triển lớn mạnh ở nhiều quốc  gia khác, đặc biệt tại Indonesia và Úc, nơi tổ chức nhiều sự kiện rally lớn và trở thành điểm đến  yêu thích của những tín đồ off-road.

Cộng đồng Jimny không chỉ mạnh mẽ tại Việt Nam mà còn có sự phát triển lớn mạnh ở nhiều quốc gia khác, đặc biệt tại Indonesia và Úc, nơi tổ chức nhiều sự kiện rally lớn và trở thành điểm đến yêu thích của những tín đồ off-road.

Các tay đua đặc biệt yêu thích khả năng vượt qua các địa hình  khắc nghiệt của Jimny, từ rừng nhiệt đới đến các cung đường mạo hiểm. Những sự kiện này không  chỉ là dịp để các chủ xe Jimny giao lưu, mà còn là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và khám phá

Các tay đua đặc biệt yêu thích khả năng vượt qua các địa hình khắc nghiệt của Jimny, từ rừng nhiệt đới đến các cung đường mạo hiểm. Những sự kiện này không chỉ là dịp để các chủ xe Jimny giao lưu, mà còn là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và khám phá

Niềm vui của một chủ xe Suzuki Jimny sau khi hoàn thành thử thách đường đua Rally

Niềm vui của một chủ xe Suzuki Jimny sau khi hoàn thành thử thách đường đua Rally

Với sự tham gia của gần 30 xe Jimny, 50 khách mời tại khu vực phía Nam; cộng đồng Jimny đã  gặp gỡ nhau theo cách thức vô cùng độc đáo: chinh phục cuộc đua Rally.
Tại đây, những giới hạn mới được mở ra cho chủ nhân Jimny tự mình khai phá và chiến đấu cùng nhau, cả về năng lực  kiểm soát, độ tin cậy, lẫn tính an toàn.
Xuyên suốt hành trình, các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn mỗi chủ nhân cách đánh  thức bản năng tiềm ẩn bên trong huyền thoại offroad Jimny khi đẩy chiếc xe đến giới hạn.
Bản chất của Rally là một cuộc trường chinh đến vạch đích. Trong đó người chơi phải tự mình tìm đường, vượt qua các dạng địa hình phức tạp, chinh phục vô số thử thách bất ngờ mà cung đường mang lại.
Cuộc chơi này đòi hỏi người tham gia bản lĩnh trước áp lực, khó khăn và các kỹ năng, sự nhanh nhạy của đầu óc, đặc biệt là chiếc xe đồng hành đủ linh hoạt, tự tin, sức mạnh để đương đầu với mọi biến số sẽ xuất hiện bất ngờ suốt hành trình.
Mặc dù Jimny có thể không phải là lựa chọn đầu tiên cho các sự kiện đua xe rally tốc độ cao truyền thống, nhưng thiết kế và khả năng vốn có của xe khiến xe rất phù hợp với các cuộc đua rally coi trọng khả năng off-road và độ tin cậy.
Trong cuộc đua rally vượt rừng cao su Đồng Nai, Suzuki Jimny bộc lộ những tố chất khiến bản thân  các tay lái tham gia đều ngạc nhiên.
Với cự ly 29 km đường đất đỏ, đá lớn, đá dăm; phía sau mỗi ngã rẽ và cỏ dại chắn lối đều có nhiều hố sâu tự nhiên, sình lầy trơn trượt chờ đợi, thách thức độ bám bánh xe nhưng hệ dẫn động 4WD  ALLGRIP Pro giúp Jimny không bị trượt lái
Là mẫu xe nhỏ gọn, khoảng cách giữa 2 trục chỉ 2.250mm, nhưng Suzuki Jimny lại có khoảng sáng gầm cao tới 210mm, tương đương với khoảng sáng gầm của các mẫu bán tải và SUV cỡ lớn hiện hành.
Các khách mời đặc biệt đánh giá cao hệ thống treo trục cứng trước - sau (Rigid Axle Suspension)  của Jimny. Đây là “bí kíp” giúp chiếc xe duy trì độ bám đường khi đi qua các bề mặt không bằng phẳng.
Chị Hiền (TP.HCM), tay lái nữ của đại gia đình Jimny chia sẻ:“Lần đầu tiên nhìn thấy Jimny, tôi đã  biết đây chính là chiếc xe dành cho mình. Không chỉ bởi thiết kế mạnh mẽ, mà còn bởi tinh thần  tự do mà nó mang lại.
Nếu những trải nghiệm trên mặt đường nhựa thông thường chưa cho thấy được phẩm chất và giá trị cốt lõi bên trong chiếc xe, hoạt động rally lần này đã giúp Suzuki Jimny thể hiện những tố chất tuyệt vời từ hệ thống khung gầm.
Phóng với tốc độ tương đối cao để băng qua cánh rừng cao su với địa hình lồi lõm, nhiều ổ gà - ổ voi, Suzuki Jimny vẫn mang lại sự chắc chắn và đặc biệt là vô lăng luôn mang đến tính ổn định.
Trong suốt 29 km di chuyển liên tục ở địa hình xấu với tốc độ trung bình từ 60-90 km/giờ, chiếc Jimny vẫn cho thấy một độ bền vượt trội của khung gầm, thân vỏ, có thể cảm nhận rõ ràng trong lúc vận hành.
Lúc này mới thấy vô lăng trợ lực của xe được điều chỉnh ở mức tương đối nặng so với kích thước là có lý do chính đáng vì nó giúp người lái kiểm soát một cách chủ động với từng thay đổi từ điều kiện mặt đường.
Cộng đồng Jimny không chỉ mạnh mẽ tại Việt Nam mà còn có sự phát triển lớn mạnh ở nhiều quốc  gia khác, đặc biệt tại Indonesia và Úc, nơi tổ chức nhiều sự kiện rally lớn và trở thành điểm đến  yêu thích của những tín đồ off-road.
Các tay đua đặc biệt yêu thích khả năng vượt qua các địa hình  khắc nghiệt của Jimny, từ rừng nhiệt đới đến các cung đường mạo hiểm. Những sự kiện này không  chỉ là dịp để các chủ xe Jimny giao lưu, mà còn là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và khám phá
Niềm vui của một chủ xe Suzuki Jimny sau khi hoàn thành thử thách đường đua Rally

ALBUM Ảnh