Rinh xe Suzuki, nhận ưu đãi Tết lên đến 28,8 triệu đồng

Cafe xe | Yến Tâm 22/12/2022 23:48

Trong thời điểm cuối năm, hòa cùng không khí hân hoan của những ngày cận kề Giáng sinh và Năm mới, nhu cầu du lịch và mua sắm của người dân cũng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng tăng của người tiêu dùng, Việt Nam Suzuki tăng cường ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua XL7 và Hybrid Ertiga trước thềm kết năm 2022. Đây là cơ hội vàng để các khách hàng gia đình và khách hàng kinh doanh sở hữu ngay những dòng xe 7 chỗ chất lượng với chi phí hợp lý. 

Ưu đãi lớn dịp cuối năm rất thiết thực và ý nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua xe để du lịch cùng gia đình trong thời điểm Tết cận kề 

Ưu đãi cho dòng xe XL7 bao gồm Gói bảo hiểm vật chất cùng Gói hỗ trợ lãi suất 6 tháng. Đối với dòng xe Hybrid Ertiga bao gồm Gói bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị phụ kiện chính hãng, giá trị tương đương lên đến 28,8 triệu đồng. Áp dụng từ 23/12 đến 31/12/2022.

 

Sở hữu thiết kế đầy phong cách, khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc, XL7 luôn mang đến những trải nghiệm đầy phấn khích và hứng khởi cho người lái. Trong tháng 12, khách hàng khi mua XL7 tại hệ thống Đại lý ủy quyền của Suzuki trên toàn quốc sẽ được tặng Gói bảo hiểm vật chất 02 năm, tương đương 20 triệu đồng hoặc Gói lãi suất 5.59% trong 6 tháng đầu và gói bảo hiểm vật chất 1 năm.

Bên cạnh những ưu đãi thiết thực cho mẫu xe SUV XL7, khách hàng mua Hybrid Ertiga - mẫu MPV Hybrid đầu tiên tại thị trường Việt Nam - sẽ nhận được ưu đãi cao nhất lên đến 28,8 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng sẽ có 1 trong 4 lựa chọn đi kèm bao gồm: Gói bảo hiểm vật chất 02 năm; hoặc Gói phụ kiện 01 năm đi kèm với các Bộ phụ kiện bao gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, ốp cản sau, đuôi lướt gió; hoặc Bộ phụ kiện bao gồm kính chiếu hậu điện tử, bộ sạc Pin điện thoại không dây; hoặc Phụ kiện Camera 360. 

Với sự nâng cấp ấn tượng trong thiết kế cùng hàng loạt trang bị tiện nghi, công nghệ tân tiến, Hybrid Ertiga không chỉ là người bạn đồng hành trong những chuyến hành trình dài, mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định phong cách của một lối sống “xanh” đầy hiện đại.

Khách hàng mua Hybrid Ertiga nhận được nhiều gói ưu đãi, quà tặng

Thực hiện phương châm không ngừng phát triển và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng, Việt Nam Suzuki với hệ thống 42 đại lý trải rộng khắp cả nước luôn liên tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu, mang lại sự thuận tiện cùng những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mọi vấn đề thắc mắc về chương trình ưu đãi, Khách Hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất hoặc Hotline 18006950 của bộ phận Chăm sóc Khách hàng Việt Nam Suzuki để được tư vấn và hỗ trợ.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Cơ quan châu Âu khẳng định hybrid không tiết kiệm như quảng cáo

Autoblog.vn - Cơ quan châu Âu ra tuyên bố như vậy chẵng khác nào nói xe hybrid là một cú lừa.

Người Mỹ chuộng xe điện VinFast, chê Honda

VinFast bán ra 927 xe tại thị trường Mỹ, trong khi Honda chỉ bán được 19 chiếc, tính riêng phân khúc ô tô điện.

Ô tô điện Honda lắp ráp phần lớn linh kiện của Trung Quốc

Hàng loạt linh kiện, phụ tùng trên các mẫu ô tô điện Honda Ye sẽ lấy từ các nhà cung ứng ở Trung Quốc.

Nữ tài xế Tesla mắc kẹt trong cái nóng 46 độ

Nữ tài xế xe Tesla phải chịu đựng sự nóng bức ngạt thở, cho đến khi chiếc xe cập nhật xong phần mềm mới có thể mở cửa.

Đừng bao giờ mua những chiếc xe cũ này!

Đừng bao giờ mua những model xe sau đây nếu bạn không chịu chi tiền sửa chữa và tiền thay thế những lỗi kinh niên.

Hyundai Stargaer X bắt đầu bán tại Việt Nam, kỳ vọng thoát ế

Hyundai Stargazer X có giá từ 489 triệu đồng, nâng cấp nhiều trang bị, kỳ vọng thoát cảnh ế ẩm của phiên bản cũ.

Xe sang hybrid hao xăng và ô nhiễm khủng khiếp, nhất là Ferrari

Công bố tiêu thụ 6,88 lít/ 100 km nhưng xe Ferrari 296 GTB và SF90 Stradale thực tế "uống" tới 20,06 lít/ 100 km.

Xe máy điện Yamaha Neo's ế ẩm, hàng hiếm thấy trên đường phố Việt Nam

Kể từ khi mở bán tại Việt Nam đến nay, rất khó để bắt gặp một chiếc xe máy điện Yamaha Neo's trên đường phố,